แนวคิด การสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ กระบวนการเทคนิคการการสื่อสารผ่านสื่อใหม่ เรียนรู้บทบาทวิเคราะห์ผู้ส่งสารและผู้รับสารในยุคดิจิทัล บูรณาการใช้สื่อใหม่อย่างเหมาะสม สามารถนำการสื่อสารยุคดิจิทัลมาปรับใช้ในศาสตร์และในชีวิตประจำวันได้

- Teacher: อาจารย์สุธัญญา กฤตาคม HUSO-SCI
คำอธิบายรายวิชา
ทฤษฎี หลักพื้นฐานของการโฆษณา บทบาทของการโฆษณาที่มีต่อผู้บริโภค วิเคราะห์สินค้าตลาดและผู้บริโภค กระบวนการโฆษณา การวางแผนงาน การเลือกใช้สื่อและการประเมินผลการโฆษณา การสร้างสรรค์งานโฆษณา หน้าที่และบริการของบริษัทตัวแทนโฆษณา จรรยาบรรณและความรับผิดชอบของผู้ประกอบการโฆษณา
จุดมุ่งหมายของรายวิชา 1.1 เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจในการโฆษณาเบื้องต้น 1.2 เพื่อให้นักศึกษาเกิดทักษะ
การคิดวิเคราะห์และการสร้างสรรค์ในการโฆษณาเบื้องต้น 1.3 เพื่อให้นักศึกษาตระหนักถึงความเป็นภาวะผู้นำในจรรยาบรรณวิชาชีพ 1.4 เพื่อให้นักศึกษาสามารถใช้การสื่อสารสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและทำงานเป็นทีม

- Teacher: อาจารย์สุธัญญา กฤตาคม HUSO-SCI